การตรวจเยี่ยมหน่วยงานของคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน ๒๕๖๕

การตรวจเยี่ยมหน่วยงานของคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ ระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน ๒๕๖๕


คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย นำโดย ดร.พลสัณห์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการ นายชัยสิทธิ์ ภูวภิรมย์ขวัญ รศ.สุธน เสถียรยานนท์ ผศ.สมหมาย มหาบรรพต รศ.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทีมงานเลขานุการ นำโดย ผศ.ดร.พิษณุ บางเขียว เลขานุการ รศ.สายัณ พุทธลา และนายอภิชาติ สิงห์ชัย ผู้ช่วยเลขานุการ ได้กำหนดให้มีการตรวจเยี่ยมพบปะหน่วยงานต่าง ๆ ที่เกี่ยวข้องกับมหาวิทยาลัย เพื่อรับทราบผลการดำเนินงาน ปัญหา อุปสรรค และการขอรับการสนับสนุนจากสภามหาวิทยาลัยหรือจากมหาวิทยาลัย โดยเป็นการลงพื้นที่ตรวจเยี่ยม ดังนี้

๑) ตรวจเยี่ยมหน่วยงานจัดการเรียนการสอนระดับคณะ วิทยาลัย ในหลักสูตรที่มีความจำเป็นและต้องการให้มหาวิทยาลัยช่วยเหลืออย่างเร่งด่วน รวมทั้งบัณฑิตวิทยาลัย และโรงเรียนสาธิตฯ
๒) ตรวจเยี่ยมหน่วยงานสนับสนุนการจัดการเรียนการสอนระดับสำนัก สถาบัน ศูนย์
๓) ตรวจเยี่ยมผลการพัฒนาคุณภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น โดยเข้าพบผู้ว่าราชการจังหวัด ผู้อำนวยการยุทธศาสตร์จังหวัด ผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษา ผู้นำชุมชน ผู้อำนวยการโรงเรียน หรือผู้รับผิดชอบที่เกี่ยวข้อง เพื่อติดตามผลการดำเนินงานและรับข้อเสนอตามการดำเนินงานด้านการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น
๔) ตรวจเยี่ยมผลการดำเนินงานตามบันทึกข้อตกลงความร่วมมือทางวิชาการ (MOU) ของหน่วยงาน โดยมีกำหนดการตรวจเยี่ยม ๑ ครั้ง ในช่วงไตรมาสที่ ๔ (กรกฎาคม – กันยายน ๒๕๖๕) แล้วสรุปผลการตรวจเยี่ยมเป็นรายหน่วยงาน

การตรวจเยี่ยมหน่วยงานของคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๕ กำหนดขึ้นระหว่างเดือนกรกฎาคม – กันยายน ๒๕๖๕

ทั้งนี้ ในวันศุกร์ที่ ๒๒ กรกฎาคม ๒๕๖๕ ก่อนการออกตรวจเยี่ยมพบปะหน่วยงานต่าง ๆ คณะกรรมการฯ ได้เชิญ ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ลินดา เกณฑ์มา อธิการบดี เข้าให้สัมภาษณ์และนำเสนอแนวนโยบายในการพัฒนามหาวิทยาลัย และตรวจเยี่ยมหน่วยงานระดับบัณฑิตวิทยาลัย และระดับสำนัก (สำนักงานสภามหาวิทยาลัย สำนักส่งเสริมวิชาการและงานทะเบียน สำนักศิลปะและวัฒนธรรม และสำนักประชาสัมพันธ์และสารสนเทศ) เวลา ๐๙.๐๐ – ๑๖.๐๐ น. ณ ห้องประชุม ชั้น ๑๓ อาคาร ๑๐๐ ปี ศรีสุริยวงศ์