การประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 12/2565 และการตรวจเยี่ยมพื้นที่ให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี

วันพฤหัสบดีที่ 22 กันยายน 2565 เวลา 10.00 – 16.30 น. คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย นำโดย ดร.พลสัณห์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการ นายชัยสิทธิ์ ภูวภิรมย์ขวัญ รศ.สุธน เสถียรยานนท์ ผศ.สมหมาย มหาบรรพต และรศ.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทีมงานเลขานุการ นำโดย ผศ.ดร.พิษณุ บางเขียว เลขานุการ รศ.สายัณ พุทธลา และนายอภิชาติ สิงห์ชัย ผู้ช่วยเลขานุการ กำหนดการประชุมติดตาม ตรวจสอบ และประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 12/2565 และตรวจเยี่ยมพื้นที่ให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2565
โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 2 ช่วง คือ
ช่วงเช้าเป็นการรายงานผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาศักยภาพการศึกษา พื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ณ สำนักงานเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 โดยมี ดร.เฉลิมชนม์ รักลีลาวัฒน์ รองผู้อำนวยการเขตพื้นที่การศึกษาประถมศึกษาสุพรรณบุรี เขต 2 และคณะทำงาน ร่วมกับคณะครุศาสตร์ นำโดย อาจารย์ ดร.เพ็ญพร ทองคำสุก คณบดีคณะครุศาสตร์ และผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.จิตตวิสุทธ์ วิมุตติปัญญา รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ร่วมนำเสนอผลการดำเนินงาน
ช่วงบ่ายการรายงานผลการดำเนินงานของศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี และการดำเนินงานด้านการพัฒนาท้องถิ่นในพื้นที่จังหวัดสุพรรณบุรี ณ ศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี จังหวัดสุพรรณบุรี โดยมี ผู้ช่วยศาสตราจารย์ ดร.ปณิตา แจ้ดนาลาว ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี ทีมคณะผู้บริหารฯ และผู้นำชุมชนท้องถิ่น ได้แก่
1) นายเสกสรร ถนอมกิตติ นายอำเภออู่ทอง
​​2) นายมนตรี คำตัน นายกเทศมนตรีตำบลบ้านโข้ง
​​3) นายพีระศักดิ์ มาตรศรี นายกองค์การบริหารส่วนตำบลพลับพลาไชย ​
4) นายชัยชนะ ศรีเหรา สมาชิกสภาเทศบาลตําบลจรเข้สามพัน

เพื่อรับฟังข้อมูลและให้ความเห็นเกี่ยวกับการดำเนินงานของหน่วยงาน และนำข้อมูลเสนอต่อสภามหาวิทยาลัย เพื่อการพัฒนามหาวิทยาลัยต่อไป