การประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 11/2566 และตรวจเยี่ยมศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี และพื้นที่ให้บริการ เพื่อพัฒนาศักยภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี

วันพุธที่ 20 กันยายน 2566 เวลา 09.00 – 14.00 น. คณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย นำโดย ดร.พลสัณห์ โพธิ์ศรีทอง ประธานกรรมการ นายชัยสิทธิ์ ภูวภิรมย์ขวัญ รศ.สุธน เสถียรยานนท์ ผศ.สมหมาย มหาบรรพต และรศ.ดร.สุวัฒน์ ฉิมะสังคนันท์ กรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ และทีมงานเลขานุการ นำโดย ผศ.ดร.พิษณุ บางเขียว เลขานุการ รศ.สายัณ พุทธลา และนายอภิชาติ สิงห์ชัย ผู้ช่วยเลขานุการ กำหนดการประชุมคณะกรรมการติดตาม ตรวจสอบและประเมินผลงานของมหาวิทยาลัย ครั้งที่ 11/2566 และตรวจเยี่ยมศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี และพื้นที่ให้บริการเพื่อพัฒนาศักยภาพการศึกษาและการพัฒนาท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2566 โดยแบ่งกิจกรรมเป็น 2 กิจกรรม คือ

1) การรายงานผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาศักยภาพการศึกษา ในจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย รศ.ดร.จิตตวิสุทธิ์ วิมุตติปัญญา รองคณบดีคณะครุศาสตร์ ร่วมกับ ผู้อำนวยการกลุ่มนิเทศติดตามและประเมินผลการจัดการศึกษา และผู้อำนวยการโรงเรียนในพื้นที่บริการจังหวัดสุพรรณบุรี ร่วมนำเสนอผลการดำเนินงาน

2) การรายงานผลการดำเนินงานด้านการพัฒนาท้องถิ่น ในจังหวัดสุพรรณบุรี นำโดย ผศ.ดร.ปณิตา แจ้ดนาลาว ผู้อำนวยการศูนย์การศึกษาอู่ทองทวารวดี ร่วมกับ นายกองตรี โกวิทย์ อุบลรัตน์ นายอำเภออู่ทอง สาธารณสุขอำเภออู่ทอง และผู้นำชุมชน
ท้องถิ่น เพื่อรับฟังข้อมูลและให้ความเห็นเกี่ยวกับการให้พัฒนาศักยภาพการศึกษาและท้องถิ่น และนำข้อมูลเสนอต่อสภามหาวิทยาลัยต่อไป